1. Chính sách vận chuyển:
Tại kamishop.vn chúng tôi cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc, gửi hàng tận nơi đến địa chỉ cung cấp của Quý khách. Thời gian giao hàng dự kiến phụ thuộc vào phân loại hàng và địa chỉ nhận hàng của Quý khách.
Với đa phần đơn hàng, kamishop.vn cần vài giờ làm việc để kiểm tra thông tin và đóng gói hàng. Nếu các sản phẩm đều có sẵn hàng, chúng tôi sẽ nhanh chóng bàn giao cho đối tác vận chuyển.
2. Phí vận chuyển:
kamishop.vn sử dụng dịch vụ vận chuyển của Đối tác Vận chuyển, phí vận chuyển sẽ được tính theo chính sách giá của Đối tác Vận chuyển.
Phí vận chuyển sẽ được thông báo đến Quý Khách Hàng sau khi điền đầy đủ địa chỉ nhận hàng.
* Chính sách này có hiệu lực cho đến khi có sự thay đổi mới.
3. Một số lưu ý khi nhận hàng:
Trước khi tiến hành giao hàng cho Quý khách, bưu tá của Đối tác vận chuyển sẽ liên hệ qua số điện thoại của Quý khách trước khoảng 3 đến 5 phút để xác nhận giao hàng.
Nếu Quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, kamishop.vn sẽ cố gắng liên lạc lại thêm ít nhất 2 lần nữa (trong 02 ca giao hàng khác nhau) để sắp xếp thời gian giao hàng, Quý khách vui lòng để ý điện thoại để liên hệ được với bưu tá giao hàng.
Nếu qua 3 lần liên hệ giao hàng, kamishop.vn vẫn không thể liên lạc được với Quý khách để giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách về việc hủy đơn hàng. Trong trường hợp Quý khách đã thanh toán trước cho đơn hàng, Quý khách sẽ nhận lại tiền vào tài khoản trong vòng 7-10 ngày làm việc, phụ thuộc vào tiến độ xử lý của ngân hàng. Số tiền Quý khách nhận lại sẽ trừ lại chi phí vận chuyển phát sinh từ việc giao hàng nhưng Quý khách không nhận hàng.
Trong trường hợp đơn hàng đang giao đến Quý khách có ngoại quan bên ngoài hộp hàng hóa có dấu hiệu bị rách, móp, ướt, thủng, mất niêm phong,…Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ chất lượng sản phẩm bên trong trước khi nhận hàng. Quý khách hoàn toàn có quyền từ chối nhận hàng và báo về cho chúng tôi qua hotline 0944 697 678 để được hỗ trợ giao lại đơn hàng mới hoặc hủy đơn hàng, hoàn tiền.
Trong trường hợp Quý khách không đồng ý nhận hàng với nguyên nhân xuất phát từ hàng hóa của kamishop.vn không đảm bảo, không đúng như mô tả, giao trễ so với cam kết, có dấu hiệu hư hại, rách, móp,... Quý khách vui lòng tham khảo Chính sách Đổi - Trả - Hoàn tiền tại kamishop.vn/chinh-sach-doi-tra-hoan-tien và làm theo hướng dẫn để được hỗ trợ đổi/trả.
Mọi thông tin về việc thay đổi sản phẩm hay hủy bỏ đơn hàng, đề nghị Quý khách thông báo sớm để kamishop.vn có thể điều chỉnh lại đơn hàng. Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hotline: 0944 697 678 hoặc qua địa chỉ email cskhkhangminh@gmail.com.
4. Tra cứu thông tin vận chuyển đơn hàng:
kamishop.vn sử dụng dịch vụ giao hàng của các Đối tác vận chuyển để thực hiện giao đơn hàng đến Quý khách.
Quý khách hoàn toàn có thể tự tra cứu thông tin lộ trình vận chuyển Đơn hàng bằng cách sau đây:
Quý khách truy cập kamishop.vn/apps/kiem-tra-don-hang và nhập thông tin để kiểm tra tình trạng giao hàng.
Chúng tôi xin cung cấp thông tin các Đối tác vận chuyển để Quý Khách tra cứu tình hình vận chuyển đơn hàng:
Tổng công ty Bưu Điện Việt Nam – Vietnam Post
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Tức Thời – Ahamove